เป็นอุปกรณ์สร้างความถี่ไฟฟ้า เพื่อไปเป็นไฟเลี้ยงให้กับเครื่องแยกไฮโดรเจน ทำให้สามรถควบคุมการ แยกไฮโดรเจน ได้ตามที่เราต้องการเพื่อความเหมาะสมต่อการใช้งานในรถยนต์ที่มี ขนาด cc ของเครื่องยนต์ที่แตกต่างกันไป และ PWM เองสามารถลดความร้อนในตัว เครื่องแยกไฮโดรเจน
วันพุธที่ 28 ตุลาคม พ.ศ. 2552
สมัครสมาชิก:
ส่งความคิดเห็น (Atom)
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น